Giá xe Raize Options

Wiki Article

Toyota Raize - mẫu xe gầm cao cỡ A+ đầu tiên của hãng xe nổi tiếng Toyota, cạnh tranh với Kia Sonet. Toyota Raize sở hữu ngoại hình lôi cuốn của một chiếc SUV đô thị với thiết kế góc cạnh, khỏe khoắn và mạnh mẽ đồng thời toát lên sự tinh tế, mang đậm hơi thở thời đại mới.

Toyota Raize 2023 là mẫu xe phổ thông đầu tiên của Toyota Việt Nam được trang bị động cơ tăng áp.

Khi nhìn ngang, Toyota Raize nổi bật với bộ la-zăng seventeen inch thiết kế lốc xoáy bắt mắt, gia tăng chất thể thao cho xe. Nóc và gương xe sơn đen đi cùng những đường gân dập nổi làm bật lên vẻ đẹp thể thao của chiếc SUV mới.

Helloệu quả giảm xóc trên Raize 2023 được đánh giá cao trong tầm giá nhờ sử dụng hệ thống treo trước/sau dạng Mc Pherson/Phụ thuộc kiểu dầm xoắn.

Hệ thống tính năng được hỗ trợ đa dạng và có thể là sự lựa chọn tối ưu để phù hợp với những người trẻ hay các gia đình nhiều thế hệ

Chi tiết này đối thủ Kia Sonet gây ấn tượng mạnh hơn khi có đèn hậu LED liền mạch theo xu hướng hiện đại.

Nền tảng DNGA mới cho phép Toyota Raize đạt độ cứng vững cần thiết trong khi giữ trọng lượng xe ở mức tối thiểu có thể, qua đó đảm bảo trải nghiệm lái cân bằng, ổn định cần thiết.

Toyota Raize 2023 là mẫu xe cỡ nhỏ đầu tiên của Toyota Việt Nam sử dụng loại động cơ tăng áp, thay cho động cơ nạp khí tự nhiên thường thấy.

Cần số cũng được thiết kế mới, bố trí cao nhằm tạo ra sự liền lạc, thuận tiện khi điều khiển.

Cập nhật tin tức về xe oto của các thương Helloệu xe trên thế giới mỗi ngày bao gồm:

Với mong muốn luôn mang đến cho khách hàng sự chọn lựa đa dạng và tối ưu nhất cho nhu cầu sử dụng.

Đặc biệt dù chỉ là xe cỡ nhỏ hạng A+ nhưng Toyota Raize cũng được tích hợp cả lẫy chuyển số thể thao sau vô lăng. Trang bị này giúp ích rất nhiều cho người lái khi chạy đường đèo, dốc cao hay lúc cần thực hiện các pha bứt mạnh.

Đuôi xe của Raize cũng có thiết kế phẳng với điểm nhấn là đèn hậu dạng LED và nhiều chi tiết được sơn đen. Phần cản sau cũng được sơn đen và thiết kế xem thêm vô cùng bắt mắt, hầm hố.

Tháng 6 là lần đầu tiên mẫu xe của Hyundai vượt doanh số của đối thủ đồng hương.

Report this wiki page